రివ్యూ

కేసులు ఇవ్వొచ్చు

S ,7 à 8 RSCA (si SASPAS) et 6 cialis pharmacie cialis rapports de stage.

ఏజెంట్ సాయ శ్రీనివాస్ ఆత్రేయ ** ఫర్వాలేదు
**
తారాగణం: నవీన్ పోలిశెట్టి, శృతి శర్మ, సుహాస్, సందీప్‌రాజ్ తదితరులు
మ్యూజిక్: మార్క్ కె రాబిన్
సినిమాటోగ్రఫీ: సన్నీ కూరపాటి
ఎడిటింగ్: అమిత్ తిరుపతి
నిర్మాత: రాహుల్ యాదవ్ నక్కా
స్క్రీన్‌ప్లే, దర్శకత్వం: స్వరూప్ ఆర్‌ఎస్‌జె

**
సీక్రెంట్ ఏజెంట్, డిటెక్టివ్ తరహా సినిమాలకు -టాలీవుడ్‌లో ఒకప్పుడు మంచి క్రేజ్ ఉండేది. క్రమంగా ఆ తరహా చిత్రాలకు ఆదరణ తగ్గడంతో -జోనర్ కనుమరుగైంది. ఎప్పుడో ముఫ్పై ఏళ్లక్రితం వచ్చిన చిరంజీవి ‘చంటబ్బాయి’ తరువాత -అలా డిటెక్టివ్ జోనర్‌తో ఎంటర్‌టైన్ చేయగలిగే సినిమానే రాలేదు. తరువాత లాయర్ వేషంలో డిటెక్టివ్ మాదిరి వ్యవహరించిన రాజేంద్రప్రసాద్ ‘చెట్టుకింద ప్లీడర్’నూ ఈ కోణాన్ని ఆడియన్స్ ఎంజాయ్ చేశారు. అలాంటి కనుమరుగైన జోనర్‌ను మళ్లీ ఒకసారి గుర్తు చేస్తూ వచ్చిన చిత్రమే -ఏజెంట్ సాయి శ్రీనివాస్ ఆత్రేయ. స్వధర్మ ఎంటర్‌టైన్‌మెంట్స్‌పై ‘మళ్లీ రావా’ చిత్రం తరువాత రాహుల్ యాదవ్ నక్కా నిర్మించిన చిత్రమిది. లైఫ్ ఈజ్ బ్యూటిఫుల్, మహేష్ ‘1’ నేనొక్కడినే సినిమాల్లో క్యారెక్టర్ రోల్స్‌తో మెప్పించిన నవీన్ పోలిశెట్టి ఈ సినిమాతో హీరోగా పరిచయమయ్యాడు. ఇక -క్రైమ్ అనేది శాఖోపశాఖలుగా విస్తరిస్తోన్న ఆధునిక కాలంలో, ఒక తరహా క్రైమ్‌ను కొత్తకోణంలో కథ చేసుకున్నాడు కొత్త దర్శకుడు స్వరూప్. అది ఏ తరహా క్రైమ్? ఆడియన్స్‌లో ఎలాంటి ఆసక్తిని కలిగించిందన్నదే అసలు సినిమా.
సినిమాకు ప్రమోషన్స్ జరుగుతున్న టైంలో నవీన్ పోలిశెట్టి ఒక రిక్వెస్ట్ చేశాడు. -‘నచ్చితే సినిమా ఎంజాయ్ చేయండి. కథలోని ట్విస్ట్‌ల్ని మాత్రం నలుగురితో డిస్కస్ చేయొద్దు’ అని. సో, కథని క్లుప్తంగానే చెప్పుకుందాం.
**
శీను అలియాస్ సాయి శ్రీనివాస్ ఆత్రేయ (నవీన్ పోలిశెట్టి) ఓ ఎఫ్‌బిఐ ఏజెంట్. యుఎస్‌లోని ఫెడరల్ బ్యూరో ఆఫ్ ఇనె్వస్టిగేషన్ అంత బిల్డప్‌తో నెల్లూరు కూరగాయల మార్కెట్‌కు దగ్గర్లో ఓ డిటెక్టివ్ ఏజెన్సీ నడుపుతుంటాడు. ఇక్కక ఎఫ్‌బిఐ అంటే -్ఫతిమా బ్యూరో ఆఫ్ ఇనె్వస్టిగేషన్. హీరో ఫస్ట్ లవర్ పేరు ఫాతిమా. అయితే, పేరు గొప్ప ఊరు దిబ్బ అన్నట్టు -ఏఫ్‌బిఐ ఏజెంట్‌కి ఉబుసుపోని కేసులే తగులుతుంటాయి. అనూహ్యంగా ఓ సంచలన కేసు తగులుతుంది. కొన్ని హత్యలతో ముడిపడిన ఈ కేసులో తీగలాగితే డొంకే కదులుతుంది. ఈలోగా అనుకోని మలుపుల నడుమ ఆత్రేయ మర్డర్ కేసులో ఇరుక్కుంటాడు. ఇలాంటి క్రైసిస్‌లోనే డిటెక్టివ్‌ల ఆలోచనలు షార్ప్‌గా ఉంటాయన్నట్టు -ప్రీ ప్లాన్ట్ వ్యవహారమేదో జరుగుతుందన్న అనుమానం కలుగుతుంది ఆత్రేయకు. కావాలనే తనను ఇరికించారన్న విషయం అర్థమవుతుంది. అతనిపై పడిన మర్డర్ కేసును ఎలా ఛేదించాడు. తనను ట్రాప్‌లోకి లాగిన ఆగంతకుల్ని ఎలా కనిపెట్టాడు? అసలు మర్డర్ల మిస్టరీ ఏంటి? శవాల నుంచి సేకరించే అవయవాలు -సంఘ విద్రోహ చర్యలకు ఎలా ఉపయోగిస్తున్నారు? ఇలాంటివన్నీ కథలో భాగంగా కనిపిస్తాయి.
కామెడీ ప్రధానంగా సాగే ‘చంటబ్బాయి’ తరహాలోనే సినిమా మొదలవుతుంది. కాకపోతే -ఒక సీరియస్ ఇష్యూ దగ్గరకు ఆడియన్స్‌ని తీసుకెళ్లాడు దర్శకుడు స్వరూప్. కామెడీగా కథను నడిపించినా -ఎవరూ నమ్మలేని మిస్టరీ చుట్టూ కథను తిప్పగలిగాడు. మతవ్ఢ్యౌ భావాలు, మూఢ నమ్మకాల కారణంగా తలెత్తే క్రైమ్ పత్రికల్లో చూస్తూనే ఉంటాం. కాకపోతే -దర్శకుడు వాటిపై సీరియస్ ఫోకస్ పెట్టాడు. వాటితోనే కథను అల్లుకున్నాడు. భవిష్యత్‌పై ఆశ, చెడు సంభవించొచ్చన్న భయం -మనిషిని పిచ్చి నమ్మకాలవైపు ఎలా నడిపిస్తుంది? ఆ బలహీనతలను క్యాష్ చేసుకునే వ్యక్తుల మనస్తత్వాలను చూపించాడు. కాకపోతే, థ్రెడ్ బలమైనదే అయినా, చుట్టూ అల్లిన సన్నివేశాల్లో బిగింపులేక -్ఫస్ట్ఫా టైంపాస్‌కే పరిమితమైంది. పాత్రల పరిచయానికి సరిపోయింది. సెకెండాఫ్‌ను డిటెక్టివ్ ఇన్విస్టిగేషన్‌కు కేటాయించటంతో -రిపీటెడ్ కంటెంట్‌తో ఆడియన్స్ భారం ఫీలవుతారు. ఇలాంటి కథకు పెద్ద కాన్వాస్, భారీ ప్రొడక్షన్ వాల్యూస్ లేకపోవడంతో -షార్ట్ ఫిల్మ్ ప్రమాణాలకు పరిమితమైన భావన కలిగింది. బడ్జెట్ పరిమితులు సినిమా స్థాయిని తగ్గించేశాయి. స్ట్రెయిట్‌గా కథను చెప్పే ప్రయత్నం కూడా వైఫల్యానికి కారణం. దర్శకత్వపరంగా స్వరూప్ సక్సెస్ అయ్యాడు. కథ విషయంలో కొత్త ఆలోచనలతో ప్రతిభ చూపించుకున్నాడు. హీరో నవీన్ పోలిశెట్టి మంచి నటుడిగా ప్రూవ్ అయినట్టే. హీరోగా లాంచింగ్‌కు వైవిధ్యమైన పాత్ర ఎంచుకుని, నూరుశాతం న్యాయం చేయగలిగాడు. హీరో అసిస్టెంట్ పాత్రలో శ్రుతి శర్మ ఓకే అనిపించింది. పాత్రకు తగ్గ పెర్ఫార్మెన్స్ చూపించింది. ‘మజిలీ’లో ఆకట్టుకున్న సుహాస్, మరోసారి మంచి పెర్ఫార్మెన్స్ ఇచ్చాడు. మిగతా పాత్రల్లో అంతా కొత్తవాళ్లే కనిపిస్తారు.
సాంకేతికంగా చూస్తే -చిన్న బిట్ సాంగ్ వినా పాటలులేని చిత్రంలో నేపథ్య సంగీతంతో మార్క్ కె రాబిన్ ఆకట్టుకున్నాడు. సినిమాటోగ్రఫీ ఓకే. పాటలు లేకుండా థ్రిల్లర్ మూవీని రెండున్నర గంటల నిడివితో చెప్పడం సినిమాకు ప్రతికూలతే. ఈ విషయంలో దర్శకుడు ఇంకాస్త జాగ్రత్తపడి ఉంటే బావుండేది.

-త్రివేది