S ,7 à 8 RSCA (si SASPAS) et 6 cialis pharmacie cialis rapports de stage.

వినదగు!

12/24/2016 - 21:58

మానవుడు దివ్య పురుషుడు కావలసిందేనా?
మానవ తత్వంలోని పురుషత్వం పురుషోత్తమం కావలసిందేనా?
మానవ జీవితం పురుషోత్తమ యోగానికి నెలవు కావలసిందేనా?
భౌతిక జీవన యానంలో వ్యక్తి ఆరాధన, సాధన ఏ దిశగా సాగాలి?
ప్రాపంచిక పురుషుడు భక్తుడుగా పరిణమిస్తే సరిపోతుందా? అంటే భక్తి మార్గానికి పరిమితమైతే చాలా? భక్తి యోగం ఒక్కటి చాలా పూర్ణ పురుషుడిగా పరిణమించటానికి?

12/18/2016 - 04:52

మన పాంచభౌతిక దేహమే ‘క్షేత్రం’. ఈ దేహాన్ని ధరించిన మనమే ‘క్షేత్రజ్ఞులం’. ఈ దేహానికి సంబంధించిన ఎరుకనే ‘క్షేత్రజ్ఞత్వం’. ఈ దేహ క్షేత్ర అస్తిత్వానికి ఆధారమైన పురుషోత్తముడే ‘క్షేత్రి’.

12/04/2016 - 06:29

ఉన్న స్థితిలో ఉండలేకపోవటం - ఉన్నత స్థితికి చేరుకోవాలన్న ప్రయత్నం - ఈ రెండింటి నడుమా కోరికలతో పరితపించటం.. ఇదీ సంసార జంఝాటం - ఇదే జీవన చక్రం.. జీవన యానం.

10/22/2016 - 22:58

నశించే స్థితి నుండి నశించని స్థితిగా పరిణమించి అనంతంగా స్థితం కావటం సాధ్యమా?
ఒక విధంగా నశించని ఆత్మ నశించే దేహాన్ని చేరుకుని అనంతంగా పరిణమించగలదా?
భౌతికత అధిభౌతిక స్థితిని చేరుకుని అనంతంగా స్థితం కావటమే స్పిరిట్యుయాలిటీ. భౌతికం అధిభౌతికంగా పరిణమించినట్లుగానే భూతాత్మ పోనీ జీవాత్మ అధిఆత్మ అంటే అధ్యాత్మగా పరిణమించటమే ఆధ్యాత్మికం... అధ్యాత్మ అనంతాత్మ కావటం.

10/16/2016 - 03:34

మథనంతో పుట్టుకొచ్చింది అమృతం. ఆ అమృతాన్ని దేవతాగణం, దానవ గణం సేవించాలనుకున్నారు. కానీ పంపకంలో జరిగిన పక్షపాత వైఖరితో ఒకరికి దక్కింది... మరొక్కరికి దక్కలేదు. దక్కించుకున్న వారు అమరులయ్యారు. దక్కని వారు రాక్షసులుగానే మిగిలిపోయారు.

10/01/2016 - 02:52

‘బ్రహ్మ భూయాయ కల్పతే’ - అంటూ ముగుస్తుంది భగవద్గీతలోని పద్దెనిమిదో అధ్యాయ యాభై మూడో శ్లోకం. ఈ శ్లోకంలో గీతాచార్యుడు బ్రహ్మత్వం సిద్ధించడానికి మానవ తత్వం నుండి తొలగవలసిన ఎనిమిది లక్షణాలను మన ముందుంచుతాడు. నిజానికి ఈ అష్ట అంశలే మానవ అస్తిత్వాన్ని ఎరుకపరుస్తుంటాయి. ఇవి లేనిదే మానవ అవతారం మనలేదు - అని అనిపిస్తుంటుంది.
‘అహంకారం బలం దర్పం కామం క్రోధం పరిగ్రహమ్

09/24/2016 - 23:27

కర్మాచరణ విషయంలో మన జ్ఞానం కూడా మూడు విధాల పురివిప్పుతుంటుంది - సాత్విక జ్ఞానం, రాజస జ్ఞానం, తామస జ్ఞానాలుగా. సృష్టిలో విభిన్న జీవులు, ప్రాణులు, భూతాలు. అయితే వీటిని వేరువేరుగా కాక వాటి తత్వాన్ని విభక్తం కానిదిగాను, వినాశం లేనిదిగాను పరిగణించే జ్ఞానం కలిగి ఉండటమే సాత్విక జ్ఞానం. ఇలాకాక భిన్నంగా చూడటం రాజస జ్ఞానం. అల్పంగా చూడటం తామస జ్ఞానం.

09/10/2016 - 23:00

మన బుద్ధికి మూడు మార్గాలు. మన ధృతికి మూడు బాటలు.
మన జ్ఞానానికి మూడు రంగులు. మన కర్మకు మూడు వర్ణాలు.

08/27/2016 - 23:07

నవ అవతారంలో పైకి కనిపించేది దేహం... కనిపించనిది ఆత్మ. కనిపించే దేహం ఎన్నడో ఒకనాడు కనిపించకుండా పోతుంది. కనిపించని ఆత్మ మాత్రం ఈ దేహం వీడిన మరుక్షణం మరో విశ్వ ప్రకృతికి ప్రయాణమవుతుంది.. ఇలా విశ్వ ప్రకృతిలోని ఆత్మ వర్తనాన్ని మనం ‘మృత్యువు తర్వాతి జీవితం’ అంటుంటాం. అంటే, ఆత్మ ఈ దేహాన్ని ఆశ్రయించి ఉన్నంతవరకు మనది మానవ జీవితం.. ఈ దేహాన్ని వీడిన తర్వాత అధిభౌతిక జీవితం.

08/20/2016 - 23:04

భౌతిక, అధిభౌతికల ‘కామ్యానాం కర్మణాం న్యాసం సంన్యాసం.. సర్వ కర్మ ఫల త్యాగం ప్రాహు స్త్యాగం విచక్షణాః’ భగవద్గీత అష్టాదశాధ్యాయం ‘మోక్ష సన్యాస యోగం’లోని మొదటి శ్లోకంలో అర్జునుడు ‘సన్న్యాసస్య తత్త్వ మిచ్ఛామి’ - ‘త్యాగస్యచ’ ‘వేదితుమ్’ ... అంటే సన్యాస సత్యాన్ని, త్యాగ తత్వాన్ని స్పష్టపరచమని అడిగినపుడు, కృష్ణుడిచ్చిన సమాధానంలోని తొలి నిర్వచనమే ‘కామ్యానాం...’ అన్న ఈ రెండవ శ్లోకం.

Pages